Thaipat Institute

GRI Certified Training Partner นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2556

รู้จัก    CG   ¦   ESG   ¦   CSR   ¦   CSV   ¦   SD   ¦   SE   ¦   SB

SDC Webinar ปี 2564

Webinar:    ปี62    ปี63    ปี64    ปี65    ปี66


 


ในปี พ.ศ.2564 สถาบันไทยพัฒน์ จะมีการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar สำหรับองค์กรสมาชิก จำนวน 7 ครั้ง โดยการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นไปด้วยความสมัครใจขององค์กรสมาชิก เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่
องค์กรธุรกิจ หรือหน่วยงานที่สนใจ สามารถติดต่อเข้าร่วมเป็นสมาชิก Sustainability Disclosure Community เพื่อรับสิทธิประโยชน์ข้างต้น (ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ) ได้ที่คุณจินตนา จันสน อีเมล info@thaipat.org ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 


สถาบันไทยพัฒน์ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar ครั้งที่ 7 สำหรับองค์กรสมาชิกประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Community (SDC) เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่ ในหัวข้อ แนะนำมาตรฐาน GRI 103 General Disclosures (Update) เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564


สถาบันไทยพัฒน์ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar ครั้งที่ 6 สำหรับองค์กรสมาชิกประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Community (SDC) เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่ ในหัวข้อ แนะนำมาตรฐาน GRI 102 General Disclosures (Update) เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564


สถาบันไทยพัฒน์ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar ครั้งที่ 5 สำหรับองค์กรสมาชิกประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Community (SDC) เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่ ในหัวข้อ แนะนำมาตรฐาน GRI 101 General Disclosures (Update) เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564


สถาบันไทยพัฒน์ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar ครั้งที่ 4 สำหรับองค์กรสมาชิกประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Community (SDC) เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่ ในหัวข้อ แนะนำมาตรฐาน GRI 306: Waste 2020 (Update) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564


สถาบันไทยพัฒน์ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar ครั้งที่ 3 สำหรับองค์กรสมาชิกประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Community (SDC) เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่ ในหัวข้อ แนะนำมาตรฐาน GRI 207: Tax 2019 (NEW) เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564


สถาบันไทยพัฒน์ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar ครั้งที่ 2 สำหรับองค์กรสมาชิกประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Community (SDC) เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่ ในหัวข้อ แนะนำมาตรฐาน GRI 403 : Occupational Health and Safety 2018 (Update) เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564


สถาบันไทยพัฒน์ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน Webinar ครั้งที่ 1 สำหรับองค์กรสมาชิกประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Community (SDC) เพื่อส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกได้รับความรู้และข้อมูลล่าสุดของมาตรฐานการรายงานสากล GRI Standards ในฉบับที่มีการปรับปรุงใหม่ ในหัวข้อ แนะนำมาตรฐาน GRI 303 : Water and Effluents 2018 (Update) เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564