Thaipat Institute

GRI Certified Training Partner นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2556

รู้จัก    CG   ¦   ESG   ¦   CSR   ¦   CSV   ¦   SD   ¦   SE   ¦   SB

หนังสือ (ปี 2558)

หนังสือเด่น         


Judge Report: 2015 Sustainability Report Award


ดาวน์โหลด รายงานของคณะกรรมการ (Judge Report) พิจารณาตัดสินรางวัลรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2558 เพื่อส่งเสริมให้องค์กรธุรกิจเผยแพร่ข้อมูลด้าน ESG เพิ่มเติมจากข้อมูลทางการเงิน มีบริษัทที่ได้รับรางวัลรายงานความยั่งยืน ระดับยอดเยี่ยม 1 บริษัท ระดับดีเยี่ยม 3 บริษัท ระดับดีเด่น 19 บริษัท และ Recognition 9 บริษัท จากบริษัทที่ส่งรายงานความยั่งยืนเข้าร่วมโครงการ 106 บริษัท



แนวทางการต้านทุจริต สำหรับองค์กรธุรกิจ


หนังสือ "แนวทางการต้านทุจริต สำหรับองค์กรธุรกิจ: Anti-corruption in Practice ฉบับ How-to" ความหนา 50 หน้า คู่มือเบื้องต้นสำหรับองค์กรธุรกิจในการใช้เป็นแนวทางการต้านทุจริตอย่างเป็นขั้นตอน เน้นให้เกิดรูปธรรมการต่อต้านการทุจริตในภาคปฏิบัติ (Action-oriented) ที่มีความเหมาะสมกับบริบทขององค์กรธุรกิจ (ข้อมูลเพิ่มเติม)



GRI Sustainability Reporting Process (G4)


หนังสือ "GRI Sustainability Reporting Process: G4 ฉบับ How-to" ความหนา 81 หน้า คู่มือในการจัดทำรายงานความยั่งยืนตามแนวทางของ GRI ฉบับ G4 พร้อมข้อมูลท็อป 10 ประเด็นความยั่งยืนที่มีการรายงานสูงสุดใน 8 กลุ่มอุตสาหกรรม รวมทั้ง 20 คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับการรายงาน



6 ทิศทาง CSR ปี 2558


สถาบันไทยพัฒน์ ทำการประเมินทิศทางความรับผิดชอบต่อสังคมและแนวโน้มด้านความยั่งยืน ประจำปี 2558 ภายใต้รายงานที่มีชื่อว่า 6 ทิศทาง CSR ปี 2558: Sustainable Enterprise ความหนา 24 หน้า เผยแพร่ให้แก่องค์กรธุรกิจและหน่วยงานต่างๆ ที่สนใจในการใช้เป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมและความยั่งยืนของกิจการ และพร้อมรองรับการรวมตัวเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)